โครงการพัฒนาสมรรถนะผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ประจำปี 2561

          กองแผนงาน จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ประจำปี 2561

         เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 น. กองแผนงาน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบานและแผน ในหัวข้อ “การคิดวิเคราะห์” จัดขึ้น ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4  อาคารบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

         โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล รองอธิการบดีฝ่ายแผนและกิจการพิเศษ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ และนางสิริพร  ศิระบูชา ผู้อำนวยการกองแผนงาน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.สินธะวา  คามดิษฐ์ และ อ.ดร.วิทยา  วรพันธุ์ อาจารย์ประจำ ภาควิชาหลักสูตรและการสอน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับการคิดวิเคราะห์  ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 78 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพี่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้พัฒนาสมรรถนะการคิดวิเคราะห์ เพื่อให้เกิดความคิดอย่างเป็นระบบในเชิงวิเคราะห์ และเชิงสร้างสรรค์ สามารถประยุกต์เทคนิคการคิดในเชิงวิเคราะห์และเชิงสร้างสรรค์ ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้บริหารและผู้ใช้ข้อมูลต่อไป

รูปภาพเพิ่มเติม

https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2F1drv.ms%2Ff%2Fs!Am7f-Tej7R7YgSAjzuiClrJ3TTQ2&h=AT2fCQKP__8gjOt3YgT4_bJRZBTv5FFv_Tskjo2pkIYCrIQar_uhHXh_vGfl-tA3otCAztYkr8JE6_wC78sZyM79IOnE36vHlsCXLOAktviQGnm6JSl1uL_ufL8RMHktog