เอกสารประกอบตัวชี้วัด 5.2.1
ระดับความสำเร็จของพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
-
มีการมอบหมายผู้รับผิดชอบการดำเนินงานระบบ MIS แต่ละระบบ (มหาวิทยาลัยเป็นผู้จัดทำคำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบ)
-
การประชุมสรุปผลการดำเนินงานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ครั้งที่ 1
-
การประชุมสรุปผลการดำเนินงานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ครั้งที่ 2
-
การประชุมสรุปผลการดำเนินงานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ครั้งที่ 3
-
ขอความอนุเคราะห์รายชื่อกรรมการทดสอบการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS
-
ขอส่งคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการทดสอบการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการทดสอบการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการทดสอบการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ เพิ่มเติม
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการทดสอบและประเมินประสิทธิภาพการใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำกับติดตามการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายดำเนินการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS
-
-
มีการเข้าร่วมอบรมหรือประชุมตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS ด้านการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุ *สำนักงานตรวจสอบภายใน
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง) รอบที่ 1 *กองคลังและพัสดุ
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านการจัดซื้อจัดจ้าง) รอบที่ 2 *กองคลังและพัสดุ
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้ระบบ MIS ด้านการบริหารจัดการพัสดุ 5 คณะ
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านการเงินจ่าย)
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านพัสดุและครุภัณฑ์) รอบที่ 1
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านพัสดุและครุภัณฑ์) รอบที่ 2
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านการเงินและบัญชี)
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาและทดสอบการใช้งานระบบ MIS (ด้านงบประมาณ)
-
ขอเชิญประชุมเพื่อพิจารณาแนวทางการใช้งานระบบพัสดุ
-
-
มีการดำเนินงานในระบบ MIS ตามปฏิทินที่กำหนด
-
มีการให้ข้อเสนอแนะหรือแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาระบบสารสนเทศ
-
รายงานการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินงานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ครั้งที่ 1
-
รายงานการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินงานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ครั้งที่ 2
-
รายงานการประชุมกำกับติดตามผลการดำเนินงานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ครั้งที่ 3
-
ข้อเสนอแนะเกี่ยวการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ด้านการเงินและบัญชี
-
ข้อเสนอแนะเกี่ยวการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ MIS ด้านพัสดุและครุภัณฑ์
-
-
มีการตอบประเมินความพึงพอใจการใช้งานระบบสารสนเทศ
-
ผลการประเมินระบบสารสนเทศระบบ MIS (ระบบจัดทำแผนงบประมาณ)
-
ผลการประเมินระบบสารสนเทศระบบ MIS (ระบบจัดทำคำขอตั้งงบประมาณเงินรายได้)
-
ผลการประเมินระบบสารสนเทศระบบ MIS (ระบบพัสดุ)
-
ผลการประเมินระบบสารสนเทศระบบ MIS (ระบบบุคลากร)
-
ผลการประเมินระบบสารสนเทศระบบ MIS (ระบบการเงิน)
-
ผลการประเมินระบบสารสนเทศระบบ MIS (ระบบแผนหลักสูตรนิสิต)
-
-
มีการรายงานข้อมูล ตัวชี้วัด (มมส) 5.2.1 ในระบบบริหารยุทธศาสตร์ตรงเวลาตามปฏิทิน ครบถ้วน และถูกต้องตามเกณฑ์การประเมินผลที่มหาวิทยาลัยกำหนด